Back To Top

mạ kẽm nhúng nóng

Một đoạn của tuyến Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đang được hoàn thiện (Ảnh: Báo Công Luận)Sáng ngày 19/5/2015, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam (Vidifi), đã tiến hành tổ chức thông xe kỹ thuật 22,7 km đầu tiên của Dự án đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng (đoạn tuyến Hải Dương-Hải Phòng) và sẽ chính thức được đưa vào khai thác, sử dụng từ ngày 27-5 sắp tới.

Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng là Dự án đường giao thông trọng điểm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội vùng Bắc bộ. Việc khởi công xây dựng Dự án này theo đúng chủ trương quy hoạch và chiến lược phát triển giao thông Việt Nam đến năm 2020 của Chính phủ, nhằm giải tỏa ách tắc cho Quốc lộ 5, rút ngắn thời gian đi lại giữa Hải Phòng và Thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác, tạo điều kiện thông thương thuận lợi và thu hút đầu tư.

Đường dây 500kV mạch 1: Kỳ tích của thế kỷ 20Với chiều dài gần 1487 km, từ trạm biến áp (TBA) 500 kV Hòa Bình đến TBA 500 kV Phú Lâm (TP HCM), đường dây (ĐZ) 500kV Bắc – Nam mạch 1 được thi công trong 2 năm đã thực sự trở thành kỳ tích của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ 20. Đó là công trình được xây dựng bằng sức mạnh, trí tuệ và sự quyết tâm của người Việt Nam.

Những cánh chim không mỏi

Từ 22-29/4/2014, Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia (EVN NPT) đã tổ chức hành trình "về với chiến trường xưa" với sự tham gia của các vị cán bộ lão thành từng tham gia thiết kế, xây dựng và vận hành công trình ĐZ 500 kV mạch 1.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gắn biển và phát lệnh thông xe đại lộ Thăng Long. Ảnh: Tiến Dũng.Sáng 3/10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gắn biển và phát lệnh thông xe đại lộ Thăng Long, tuyến cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam, trong niềm vui của người dân Hà Nội.

Thủ tướng chúc mừng Hà Nội có thêm công trình giao thông mới, hiện đại có ý nghĩa quan trọng trong phát triển thủ đô toàn diện và hoan nghênh tỉnh Hoà Bình khởi công tuyến đường nối đại lộ Thăng Long với thành phố Hoà Bình. 

“Chính phủ sẽ tiếp tục ủng hộ Hà Nội huy động mọi nguồn lực để thủ đô ngày càng có thêm nhiều công trình hạ tầng, đặc biệt về giao thông, đáp ứng yêu cầu đi lại của nhân dân cũng như nhu cầu phát triển của thành phố”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Theo Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, dự án dài gần 30 km này có tổng mức đầu tư 7.500 tỷ đồng (ngân sách nhà nước 1.800 tỷ đồng, Hà Nội và Hà Tây (cũ) huy động 5.700 tỷ đồng). Để thực hiện dự án, thành phố đã phải giải phóng mặt bằng hơn 500 ha đất và di chuyển hơn 8.000 gia đình cùng một số cơ quan, tổ chức… của các huyện nằm dọc tuyến đường.

Cũng theo ông Thảo, việc đưa tuyến cao tốc có mặt cắt lớn nhất, hiện đại nhất nước vào sử dụng sẽ góp phần kết nối giao thông giữa các tỉnh Tây Nam với thủ đô Hà Nội, nối các khu đô thị, khu công nghiệp, huyện thị phía Tây với trung tâm thành phố, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và quốc phòng - an ninh.

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Hồ Nghĩa Dũng chia sẻ, trong tương lai, sẽ kéo dài tuyến đường cao tốc này đến thành phố Hoà Bình và dọc đại lộ Thăng Long sẽ là không gian xanh với kiến trúc hài hoà, tạo điểm nhấn cho thủ đô. Nhưng để điều này trở thành hiện thực, người tham gia giao thông cần nâng cao văn hóa giao thông và thành phố Hà Nội cần quản lý tốt tuyến đường bằng phương thức hiện đại. 

Đại lộ Thăng Long xuất phát từ ngã tư đường Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến -Trần Duy Hưng, đi qua địa huyện Từ Liêm, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất và đến ngã tư giao với quốc lộ 21 - đường Hồ Chí Minh. Với chiều dài gần 30 km, chiều rộng tuyến là 140 mét (gồm hai dải đường cao tốc 6 làn xe, hai dải đường đô thị 2 làn xe cơ giới…), 51 cầu vượt, đây là tuyến đường cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam.

Theo VNexpress

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng phát lệnh thông xe kỹ thuật  cao tốc Nội Bài - Lào Cai dài 245 km, tổng mức đầu tư 1,5 tỷ USDThủ tướng đánh giá cao nỗ lực vượt khó của Bộ Giao thông vận tải, Chủ đầu tư và các nhà thầu để đưa công trình về đích, đảm bảo chất lượng sau 5 năm thi công.

Thủ tướng nhắc nhở chủ đầu tư cần sớm hoàn chỉnh các hạng mục phụ trợ; tỉnh Lai Cai sớm hoàn thành 19 km nối cao tốc với cửa khẩu quốc tế.

"Tôi trân trọng cảm ơn Ngân hàng Phát triển Châu Á đã tài trợ hơn 1 tỷ USD cho Dự án - đây là khoản vay lớn nhất mà nhà tài trợ này dành cho Việt Nam", Thủ tướng chia sẻ.
Đây là công trình đặc biệt qua trọng đối với 5 tỉnh có tuyến đường đi qua là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, vùng Tây Bắc và Tiểu vùng sông Mê Công mở rộng.

trung tam hoi nghi quoc gia

(Sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng của Công ty TNHH Cơ khí An Việt)

Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia là công trình cấp đặc biệt với một toà nhà chính cao 5 tầng và 1 tầng hầm, có độ cao 53m (tương đương tòa nhà 17 tầng). Ðược khởi công từ tháng 11/2004 và hoàn thành vào tháng 11/2006, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, một trong những toà nhà đa năng hiện đại, hoành tráng với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa tính dân tộc và hiện đại.

Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ là nơi tổ chức các đại hội và hội nghị lớn của Ðảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội, các hội nghị quốc tế, các hoạt động chính trị, xã hội, kinh tế, thương mại, hội chợ triển lãm... có ý nghĩa quốc gia và quốc tế.

Ðược đánh giá là 1 trong số 3 trung tâm Hội nghị lớn nhất khu vực Ðông Nam Á, Trung tâm Hội nghị Quốc gia được thiết kế dựa trên ý tưởng cảnh quan Di sản văn hoá Vịnh Hạ Long với phương án thiết kế mang tên “Lượn sóng biển Ðông” do chuyên gia Cộng hoà Liên bang Ðức thiết kế. Tác giả thiết kế công trình này là Giáo sư - Tiến sỹ Meinhard Von Gerkar.

mạ kẽm an việtSản phẩm mạ kẽm nhúng nóng của Công ty Cơ khí An Việt

Sáng 30/6/2012, dự án: cầu cạn gói thầu số 3 (Thanh Xuân - Bắc Linh Đàm) đường vành đai 3 đã chính thức được Bộ GTVT phát lệnh thông xe. Dự án đi vào hoạt động sẽ góp phần kết nối trục giao thông quan trọng ở cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội.

Dự án “cược ghế Tổng giám đốc” về đích trước 5 tháng

SẢN PHẨM LƯỚI CHỐNG LÓA, SÓNG HỘ LAN MẠ KẼM NHÚNG NÓNG TẠI CÔNG TY AN VIỆT

Gói thầu trọng điểm số 3 đoạn Thanh Xuân - Bắc hồ Linh Đàm (vành đai 3) được thông xe kỹ thuật sáng nay có tổng chiều dài 3.267m, giá trị hợp đồng: 1.376.117.092.626 VNĐ được thi công bởi nhà thầu liên danh TLG - Cienco 8 - Cienco 4.

Công ty TNHH Cơ khí An Việt: Sản phẩm Dịch vụ Mạ kẽm nhúng nóng

Công ty TNHH Cơ khí An Việt: Nhà Sản xuất cột đèn cao áp chiếu sáng đô thị

Thông tin liên hệ

Ms Hằng: 098.338.3762

Phó Giám đốc

Mail: hang@makem.vn


Mr Lộc:    097.857.1514

Trưởng phòng Kinh doanh

Mail: loc@makem.vn


Mr Mạnh:    098.809.6688

Mail: manh@makem.vn


XƯỞNG CƠ KHÍ - SX CỘT ĐÈN

Mr Biên: 096.248.8986

Phụ trách KD Cột đèn

Mail: cotdenanviet@makem.vn

Đường tới Mạ kẽm nhúng nóng An Việt

Thống kê truy cập

251201
Hôm nay
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tất cả
581
581
248774
6247
10665
251201

Your IP: 54.80.146.251
21-11-2017 17:06

Bài viết mới nhất

Dịch vụ khắc dấu Tiến Hưng

cột đèn

Cộng đồng kế toán Việt Nam

Video Nổi bật

Cách chế biến cắt tiết tôm hùm khổng lồ đại dương

Công ty bu lông Toàn Phát - Sản xuất bu lông đai ốc tiêu chuẩn - Nhà sản xuất cột đèn cao áp - Công ty mạ kẽm nhúng nóng An Việt - Dịch vụ khắc dấu Tiến Hưng - Nhà sản xuất hộ lan tôn lượn sóng hàng đầu Việt Nam -
Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cơ khí An Việt
Địa chỉ: Km3 - Đường Phan Trọng Tuệ - Tam Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
Điện thoại: 0243.688.3762    - Fax: 0243.688.3763    - Hotline: Ms. Hằng 098.338.3762
E-mail: anviet@makem.vn - Website: http://www.makem.vn http://www.makem.com.vn

Phát triển bởi: Phạm Sỹ Hòa.

Hotline: 0243.688.3762